วันเสาร์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2554

Stop by NYC then GO GO NIAGARA!! Part II

เริ่มออกเดินทางไป Niagara สักทีตอนนั้นเหนื่อยมาคิดในใจ...
ไอที่มาเนี้ยคิดถูกรึเปล่า..?

ไกด์บนรถเป็นชาวจีน2ท่าน น่ารักดีแต่พูดอะไรฟังไม่รู้เรื่อง เราก็ได้แต่นั่งๆนอนๆดูวิวจากข้างนอกรู้แต่ว่า นั่งรถนานมากกกกกก...มากพอเท่ากับนั่งเครื่องกลับไปไทยเลยทีเดียว

nice sky :)
ที่แรกที่จะไปคือ one thousand islands เพราะอยู่ในpackage แต่ไม่ค่อยมีอะไรเลย ร้อนด้วยยยย :P เค้าจะพาเรานั่งเรียนประมาณ 30 นาทีไปชมเกาะต่างๆแล้วเค้ายังบอกอีกว่าเราได้ล่องผ่านประเทศแคนนาดาด้วยเป็นเวลา..3 วินาที!! xD ตามเกาะต่างๆก็จะเป็นบ้านหลังใหญ่ๆที่มีคนอาศัยอยู่จริง จะว่าไปก็เพลินๆดี :)
จากนั้นเราก็นั่งรถกันต่ออีกนานมากๆๆๆๆ คิดในใจพักผ่อนๆๆๆๆๆๆ xD

แล้วเราก็ถึงNIAGARA สักที!

please continue the next page :)  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น